ประโยชน์ของเครื่องคอริ่ง

เครื่องคอริ่งอาจเป็นเครื่องจักรกลเครื่องแรกที่พัฒนาขึ้นโดยใช้หลักการของการหมุนเครื่องมือเพื่อทำหลุม นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องที่พบมากที่สุดในหลายอุตสาหกรรม เครื่องประเภทนี้มาในชนิดที่แตกต่างกันและขนาดจากมือเพื่อควบคุมคอมพิวเตอร์ เครื่องเหล่านี้ประกอบด้วยคอลัมน์ฐานแกนหมุนโต๊ะและหัวเจาะ หัวสว่านมีสามด้ามจับที่เมื่อเปิดใช้งานให้ขยับแกนหมุนและแนวยึดแนวขนานกับแกนคอลัมน์ ตารางในเครื่องมีการปรับแนวตั้งและถูกเคลื่อนย้ายด้วยปีกนกหรือชั้นวาง รุ่นเก่าขึ้นอยู่กับผู้ประกอบการที่จะ และยกตารางในสถานที่

ขนาดของสว่านเจาะกระแทกมีการวัดในแง่ของการแกว่ง

ระยะลำคอเป็นระยะทางที่เริ่มต้นจากแกนกลางไปยังขอบที่ใกล้ที่สุดของเสา เครื่องคอริ่งมีประโยชน์และข้อดีหลายอย่างที่จำเป็นสำหรับผู้ที่ใช้ประโยชน์อย่างหนึ่งของเครื่องมือคือต้องใช้ความพยายามน้อยกว่ารุ่นเก่า การยึดเชือกและแกนหมุนเกิดจากคันโยกที่ใช้กับเฟืองหรือชั้นวางที่ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานได้รับผลประโยชน์ทางกลที่น่าเชื่อถือ โต๊ะช่วยให้หนีบล็อคและวางงานในตำแหน่งที่ทำให้การทำงานมีความปลอดภัย มุมแกนยึดกับโต๊ะเพื่อให้สามารถเจาะรูได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ

ความเร็วของการฝึกซ้อมมีการเปลี่ยนแปลงด้วยตนเองโดยการเคลื่อนย้ายสายพานผ่านทางบันไดเลื่อน การเพิ่มช่วงความเร็วช่วยเพิ่มลูกรอกที่ก้าวขึ้นอีกขั้น เครื่องคอริ่งที่ทันสมัยสามารถใช้มอเตอร์ตัวแปรความเร็วร่วมกับระบบขั้นบันได เครื่องมือรุ่นก่อน ๆ มีแรงฉุดที่ส่งต่อเนื่องตัวแปรสำหรับช่วงความเร็วสูง เครื่องคอริ่งมักใช้สำหรับงานฝึกอบรมอื่น ๆ เช่นการขัด, ขัดหรือขัดโดยการขันล้อ, การติดตั้งกลองขัดและอุปกรณ์หมุนต่างๆ

เครื่องคอริ่งช่วยให้มีความถูกต้องแม่นยำในการขุดเจาะ

หลุมวางไว้และสำหรับการเจาะซ้ำ ต้องใช้ความพยายามด้วยตนเองน้อยกว่าการฝึกซ้อมแบบใช้มือถือที่มีอายุมากกว่า มันทำงานโดยใช้มอเตอร์เพื่อเปิดสายพานที่ สว่านที่ความเร็วที่ใหญ่ที่สุดของความเร็ว เมื่อลดลงเป็นชิ้นส่วนของไม้หรือโลหะเจาะบิต วัสดุและขนาดขึ้นอยู่กับขนาดของสว่าน แกนหมุนยึดหัวจับที่ยึดสว่านไว้ในตำแหน่งขณะที่หมุนด้วยอัตราความเร็วที่ใหญ่ที่สุด หัวจับยึดกับสว่าน

แต่ต้องใช้ไขควงเหมือนเครื่องคอริ่งที่ปิดและเปิดกระบอกสูบที่มีหัวจับเครื่องเจาะสามารถทำหลุมถาวรได้ ช่วยให้คนส่วนใหญ่ที่อยู่ในอุตสาหกรรมที่ต้องใช้เครื่องเจาะสำหรับผลิตภัณฑ์และวัสดุอื่น ๆ ด้วยประโยชน์เหล่านี้ของเครื่องมือจำนวนมากสามารถลดความพยายามของพวกเขาในการทำหลุม ด้วยการใช้เครื่องคอริ่งที่ถูกต้องและแม่นยำถูกสร้างขึ้นอย่างถาวรเพื่อให้ทำงานได้ง่ายและรวดเร็วกว่าเครื่องมือที่ควบคุมด้วยตนเอง สนใจ http://www.coring168.com/