ทำความสะอาดและพ่นฆ่าเชื้อที่นั่งบริเวณรอ

ที่นั่งบริเวณที่นั่งรอสามารถเก็บเชื้อโรคได้มากมาย วิธีเดียวที่จะป้องกันไม่ให้เชื้อโรคแพร่กระจายและโรคต่างๆ จากการแพร่ระบาด คือการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อที่นั่งในบริเวณรอของคุณเป็นประจำ พ่นฆ่าเชื้อนี้ไม่ต้องใช้เวลานาน และหากทำเป็นประจำก็จะไม่ใช้เวลานาน พ่นฆ่าเชื้อควรทำความสะอาดที่นั่งในบริเวณรออย่างน้อยหนึ่งครั้งทุกสองสัปดาห์ การทำความสะอาดอย่างเหมาะสม ฉันหมายความว่าควรเช็ดที่นั่งให้เรียบร้อยโดยใช้ผ้านุ่มและน้ำอุ่นสบู่ ทุกพื้นผิวของที่นั่งควรเช็ดด้วยผ้า วิธีนี้จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกและสิ่งสกปรก

ฆ่าเชื้อโควิดยังช่วยป้องกันคราบสกปรกบนเบาะที่นั่งได้อีกด้วย

คุณควรใช้ฆ่าเชื้อโควิดอ่อนๆ เช็ดบริเวณที่นั่งรอด้วย ผงซักฟอกที่มีฤทธิ์รุนแรงอาจเป็นอันตรายต่อวัสดุที่ใช้ทำเบาะนั่งได้ น้ำยาทำความสะอาดที่อ่อนโยนจะขจัดสิ่งสกปรกหากใช้อย่างถูกต้อง หากคุณมีคราบบนเบาะที่นั่ง คุณสามารถใช้ส่วนผสมของเบกกิ้งโซดาและฆ่าเชื้อโควิดเพื่อช่วยขจัดคราบออก ฆ่าเชื้อโควิดจำนวนเล็กน้อยกับไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ให้พอเป็นเนื้อครีม ตบเบา ๆ ลงบนบริเวณที่เปื้อน และรอประมาณ 15 นาที

พ่นฆ่าเชื้อใช้สิ่งนี้เพื่อขจัดคราบ คุณจะไม่ต้องกังวลว่าจะมีใครทำปฏิกิริยากับสารเคมีในน้ำยาขจัดคราบ หรือควันจากน้ำยาขจัดคราบ พ่นฆ่าเชื้อที่นั่งเหล่านี้สามารถทำได้ด้วยวิธีใดวิธีหนึ่งจากสองวิธี คุณสามารถซื้อสารพ่นฆ่าเชื้อในภาชนะสเปรย์ คุณสามารถฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อโควิดบนที่นั่งทุกวันหรือทุกสัปดาห์ หากคุณมีห้องรอในบริเวณที่มีแนวโน้มว่าจะมีคนป่วยมากขึ้น เช่น ในสถานพยาบาล

ควรใช้สเปรย์ฆ่าเชื้อโควิดทุกวัน ทุกบ่ายเมื่อสถานที่ปิดทำการ

คุณควรมีคนเข้าไปในพื้นที่และฉีดพ่นฆ่าเชื้อบนที่นั่งเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคและโรคติดเชื้อ ควรปล่อยให้เบาะนั่งผึ่งลมให้แห้งก่อนใครใช้งาน คุณยังสามารถใช้พ่นฆ่าเชื้อที่ผสมกับน้ำและได้รับการออกแบบมาให้เช็ดบนพื้นผิวที่นั่งโดยใช้ผ้านุ่มๆ สารฆ่าเชื้อโควิดเหล่านี้มักจะแรงกว่าสเปรย์ตามพันธุ์ต่างๆ ขอแนะนำให้ใช้ทิชชู่เช็ดบนน้ำยาฆ่าเชื้อประมาณสัปดาห์ละครั้ง และจากนั้นใช้สเปรย์ตามความหลากหลายในแต่ละวัน

คุณยังสามารถหาน้ำยาทำความสะอาดที่มีสารพ่นฆ่าเชื้อและรวมงานทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ พ่นฆ่าเชื้อด้วยผ้านุ่ม ๆ จะใช้เวลานานกว่าการฉีดพ่นบนพื้นผิว คุณควรมั่นใจและสวมถุงมือเพื่อปกป้องผิวของคุณในระหว่างกระบวนการ จุ่มผ้าลงในน้ำยาฆ่าเชื้อ บิดน้ำส่วนเกินออกจากผ้า แล้วเช็ดทุกพื้นผิวของเก้าอี้ด้วยผ้าชุบน้ำหมาดๆ คุณจะต้องชุบผ้าซ้ำหลายครั้งในระหว่างกระบวนการ ควรปล่อยให้เบาะนั่งผึ่งลมให้แห้งก่อนใครใช้หลังจากใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ